|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải đấu VnExpress Marathon Quy Nhơn khởi động vào ngày 24/7

(binhdinh.gov.vn) - Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 là giải chạy thường niên do Báo VnExpress phối hợp UBND tỉnh Bình Định tổ chức tại thành phố biển Quy Nhơn. Năm nay, giải đấu VnExpress Marathon Quy Nhơn sẽ khởi động vào ngày 24/7 và bắt đầu chạy vào sáng sớm ngày 26/7.

Cung đường chạy đầy nắng, gió và sóng (Ảnh: st)

Với thông điệp "Run with the sea and sun", cung đường chạy năm nay sẽ mang đến cho runner và người thân cơ hội trải nghiệm cái nắng cái gió, thưởng thức đặc sản địa phương và ngắm nhìn những bãi cát vàng ôm vùng biển xanh mát của dải đất miền Trung. Huy chương VnExpress Marathon Quy Nhơn năm nay cũng lấy cảm hứng từ biểu tượng mặt trời và sóng biển với màu xanh cô-ban làm chủ đạo.

Năm nay, Ban Tổ chức vẫn giữ nguyên bốn cự ly 5km, 10km, bán marathon (21km) và marathon (42km) với thời gian mở quầy sớm từ 3 giờ 00 nhằm đảm bảo cho các vận động viên bắt đầu thi đấu trong thời tiết mát mẻ nhất. Địa điểm xuất phát là Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Theo Ban Tổ chức Giải chạy, Lễ khai mạc và đêm hội diễn ra tối 25/7 với chương trình lễ hội âm nhạc biển cùng nhiều tiết mục hấp dẫn.

Thời gian trao giải sẽ diễn ra từ 10 giờ 00 đến 12 giờ 00 ngày 26/7, với số lượng giải thưởng chính là hơn 50 giải, tổng giá trị đến hơn một tỷ đồng gồm tiền mặt và nhiều phần thưởng hiện vật từ các nhà tài trợ./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật