A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu trực tuyến về “Các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19”

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 16/6, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức giao lưu trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử UBND tỉnh với chủ đề: “Các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19”. Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã Hội Phan Đình Hòa chủ trì buổi giao lưu trực tuyến.

Quang cảnh buổi giao lưu trực tuyến

Tại buổi giao lưu, Ban tổ chức đã giải đáp 36/44 câu hỏi liên quan đến chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 như: hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương; hỗ trợ hộ kinh doanh; hỗ trợ người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp; hỗ trợ người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm; hỗ trợ người có công với cách mạng, người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội; hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động.

Cán bộ, công chức Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trả lời trực tuyến các câu hỏi liên quan đến chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

Các câu hỏi và câu trả lời trong buổi giao lưu trực tuyến được cập nhật đầy đủ tại website http://www.binhdinh.gov.vn

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật