A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trong lớp học, không bắt buộc giáo viên và học sinh phải đeo khẩu trang

(binhdinh.gov.vn) - Ông Đào Đức Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã yêu cầu Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố; Hiệu trưởng các trường THPT và trực thuộc; Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh thực hiện điều này từ ngày 7/5.

Ảnh minh họa

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã đề nghị Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc khuyến nghị các em thường xuyên rửa tay, giờ ra chơi phải đeo khẩu trang và tránh tiếp xúc đông với các bạn lớp khác để tránh xác suất lây nhiễm, dù rất nhỏ; khuyến nghị các bậc phụ huynh không nên cho con đi ra nơi công cộng khi không cần thiết.

Các phòng học có thể bật điều hòa nhưng nên định kỳ mở cửa sổ, cửa chính để thông thoáng khí để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Dịch bệnh COVID-19 đã lan rộng trên toàn thế giới, làm hàng triệu người mắc, hàng trăm ngàn người tử vong, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam, tính đến 11h00 ngày 6-5-2020 có 271 trường hợp mắc COVID -19 (trong đó có 232 người đã được chữa khỏi); đồng thời liên tiếp trong 20 ngày qua, nước ta không có ca lây nhiễm nào trong cộng đồng. Tại tỉnh ta, đến nay không có trường hợp nào bị mắc COVID -19./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật