A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành Y tế tỉnh tăng cường kiểm tra công tác phòng chống COVID-19 tại các trường học

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 4/5, học sinh, sinh viên, học viên toàn tỉnh đã đi học lại sau thời gian dài nghỉ để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trước tình hình diễn biến phức tập của dịch bệnh, ngành Y tế Bình Định đã tăng cường kiểm tra công tác phòng chống COVID-19 tại các trường học.

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường kiểm tra công tác phòng chống COVID-19 và việc đảm bảo an toàn cho học sinh, học viên, sinh viên, giáo viên và người lao động tại các trường học, cơ sở mầm non, cơ sở giáo dục nghề nghiệp… trên địa bàn khi đi học lại theo các nội dung chỉ đạo tại Chỉ thị số 09/CTUBND của UBND tỉnh về việc thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên khi tổ chức đi học trở lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch COVID-19. Phân công cán bộ phối hợp và tham gia cùng Đoàn kiểm tra của Sở Y tế khi có thông báo.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác phòng chống COVID-19 của các Trung tâm Y tế theo tinh thần Chỉ thị số 09/CT-UBND; phối hợp cùng các Trung tâm Y tế để thực hiện có hiệu quả việc kiểm tra công tác phòng chống COVID-19 và đảm bảo an toàn cho học sinh, học viên, sinh viên, giáo viên, người lao động…

Sở Y tế sẽ tổ chức kiểm tra công tác phòng chống COVID-19 tại một số trường học trong phạm vi toàn tỉnh; lịch làm việc của đoàn sẽ được Sở Y tế thông báo trực tiếp cho Thủ trưởng các đơn vị qua điện thoại.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật