|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Khai mạc Triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 18/5, tại TP Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự và cắt băng khai mạc Triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19.5.1890 - 19.5.2020), do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức. Đến dự lễ có bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, đơn vị của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (cà-vạt xanh đậm) thực hiện nghi lễ cắt băng khai mạc Triễn lãm

Bình Định là tỉnh thứ 2, sau Nghệ An tổ chức triển lãm. Đây là dịp để nhân dân tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, nhân dân đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền về những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam; tinh thần đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đoàn kết giữ vững chủ quyền biển, đảo; …

Tranh cổ động được trưng bày trên đại lộ Nguyễn Tất Thành - Quy Nhơn

Triển lãm giới thiệu 174 tác phẩm tranh cổ động của các họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong toàn quốc, được tuyển chọn từ cuộc thi sáng tác tranh cổ động do Cục Văn hóa cơ sở tổ chức. Tranh cổ động đươc trưng bày tại tuyến đường Nguyễn Tất Thành và sẽ kéo dài đến ngày 30/5./.

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật