|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh: Phát động phong trào thi đua năm 2015

Sáng 15.1, Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Báo Bình Định, Trường Chính trị tỉnh, Ban Bảo vệ - Chăm sóc sức khỏe tỉnh đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Các đơn vị trong Khối thi đua ký kết giao ước thi đua năm 2015.


Trong năm 2014, phong trào thi đua yêu nước của Khối và từng cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua đã có sự chuyển biến tích cực. Nhận thức của cán bộ, công chức, nhất là cán bộ chủ chốt ở các đơn vị về công tác thi đua, khen thưởng, đã có chuyển biến tích cực; từ đó, đã quan tâm hơn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng. Việc tổ chức các phong trào thi đua đã chú ý tính hiệu quả và biểu dương kịp thời gương điển hình tiên tiến của từng cơ quan, đơn vị.

Trong năm, Khối thi đua đã phối hợp khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng chính sách và tặng 15 suất quà cho các gia đình chính sách ở Hoài Ân; thăm, tặng quà cho các cựu chiến binh từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ; hỗ trợ xây dựng một ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách ở huyện Phù Mỹ…

Năm 2015, Khối thi đua phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua thường xuyên và thi đua theo đợt lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh; tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm, tham mưu và tổ chức tốt Đại hội Đảng các cấp…

Qua kết quả đánh giá phong trào thi đua trong Khối năm 2014, các đơn vị đã bình chọn và đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; tặng Bằng khen UBND tỉnh cho 6 cơ quan, đơn vị. Hội nghị cũng đã bầu Báo Bình Định làm Khối trưởng và Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Khối phó Khối thi đua năm 2015; các đơn vị trong Khối đã ký kết giao ước thi đua năm 2015./.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh)


Tin nổi bật Tin nổi bật