A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ký kết hợp tác giữa Sở TT&TT tỉnh Bình Định và Sở TT&TT Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên cơ sở quan điểm chung về hợp tác lâu dài, bình đẳng, gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau một cách toàn diện, bền vững; xác định một cơ chế hợp tác và những giải pháp có hiệu quả nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ giữa các Sở, khắc phục những hạn chế và triệt để khai thác thế mạnh của mỗi đơn vị để cùng nhau phát triển và đôi bên cùng có lợi trên lĩnh vực quản lý nhà nước về Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định và Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ ký kết Chương trình hợp tác trên lĩnh vực TT&TT.

Nội dung hợp tác giữa hai Sở bao gồm: Trao đổi, cung cấp thông tin và kinh nghiệm trong công tác tổ chức bộ máy, quản lý nhà nước về TT&TT; Hỗ trợ tư vấn quản lý dự án trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng hệ thống bảo mật an toàn thông tin; Hợp tác xúc tiến đầu tư tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp BCVT, CNTT, BCXB của 2 địa phương phát triển; Hợp tác phát triển nguồn nhân lực, tập huấn đào tạo và trao đổi kinh nghiệm trên lĩnh vực TT&TT và một số hoạt động khác. Ngoài ra, hai bên cũng thống nhất sẽ tổ chức các cuộc họp định kỳ giữa Lãnh đạo Sở để thúc đẩy và thực hiện đạt hiệu quả cao những nội dung đã được ký kết.

Việc ký kết hợp tác giữa hai Sở sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động TT&TT của Bình Định - một tỉnh còn nhiều khó khăn tiếp tục phát triển theo kịp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.


Tin nổi bật Tin nổi bật