A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Năm 2021, du lịch Bình Định phấn đấu thu hút được 4 triệu lượt khách

(binhdinh.gov.vn)-Đó là mục tiêu phấn đấu của ngành du lịch Bình Định trong năm này, thu hút được 4 triệu lượt khách, tổng doanh thu du lịch ước đạt 5.200 tỷ đồng.

Quang cảnh Hội nghị

Trong Hội nghị công bố Chương trình kích cầu du lịch Bình Định năm 2021, Bình Định đã công bố các gói kích cầu với chủ đề “Quy Nhơn - Bình Định điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh và hấp dẫn”. Chương trình kích cầu du lịch đợt này tiếp tục tập trung vào thu hút thị trường khách nội địa, với sự tham gia của hơn 38 doanh nghiệp du lịch Bình Định thực hiện các chương trình ưu đãi, giảm giá, kích cầu các dịch vụ lưu trú, lữ hành, vận chuyển, điểm tham quan, ăn uống, mua sắm. Trong gói giảm giá của đơn vị tham gia kích cầu du lịch, các cơ sở lưu trú đăng ký giảm giá từ 10% - 30%; các công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành thực hiện khuyến mãi giảm giá tour từ 10% -20%; các khu, điểm du lịch với chương trình khuyến mãi tặng kèm một số sản phẩm như nước uống, quà lưu niệm; đồng thời hỗ trợ các công ty du lịch miễn phí 10% vé vào cổng cho đoàn khách từ 20 người trở lên.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết: “Vấn đề an toàn là yếu tố đầu tiên, sự an toàn cũng tạo cho du khách cảm nhận bình yên về điểm đến. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng thêm tiêu chí thân thiện, cho du khách thấy rằng về với Bình Định giống như đi về nhà.”./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật