|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Du lịch Bình Định ký kết hợp tác với Trường Đại học Quang Trung

Sáng ngày 20/7/2024, tại thành phố Quy Nhơn đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác và công bố nhận diện thương hiệu Trường Đại học Quang Trung.
Tham dự sự kiện có PGS. TS. Nguyễn Anh Dũng - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đào tạo, Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo các sở: Du lịch, Giáo dục và Đào tạo, Lao động, Thương binh và Xã hội, Y tế; tập thể lãnh đạo, giáo viên và sinh viên Trường Đại học Quang Trung; đại diện lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng, trung tâm, các trường PTTH trong tỉnh và khu vực cùng đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp trong nước. 
Trong dịp này, Trường Đại học Quang Trung công bố nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự thay đổi về hình ảnh và chiến lược phát triển và tiến hành ký thỏa thuận hợp tác với 03 đơn vị: Sở Du lịch, Sở Y tế và Ngân hàng Nam Á.

Tại Lễ ký kết, Sở Du lịch Bình Định và Trường Đại học Quang Trung thống nhất sẽ phối hợp triển khai một số nội dung trên lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực; xây dựng và thực hiện các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học các cấp về du lịch; truyền thông, quảng bá; định hướng nghề nghiệp cho sinh viên cũng như tham gia các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, góp phần đem lại nhiều giá trị cho sự phát triển chung của nhà trường và của ngành du lịch Bình Định.

Ông Trần Văn Thanh - Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại buổi lễ

Sở Du lịch ký kết hợp tác với Trường Đại học Quang Trung


Tác giả: Phương Hồng
Nguồn:sodulich.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật