|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác ngành Thông tin và Truyền thông năm 2013

Sáng 5-3, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác ngành Thông tin và Truyền thông năm 2013. Đồng chí Mai Thanh Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Năm 2012, trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu, kinh tế trong nước nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng đã ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như quản lý nhà nước của ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT). Nhận thức được những khó khăn chung, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và Bộ Thông tin và Truyền thông; sự phối hợp giữa các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương, cùng với sự đoàn kết nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức, viên chức toàn Ngành, sự thống nhất trong công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Sở nên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác năm 2012, qua đó tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của Ngành và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.


Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã biểu dương những thành tích mà ngành TT&TT đã đạt được trong năm vừa qua và đề nghị toàn ngành cần tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động trên các lĩnh vực và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức. Về những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2013, Phó Chủ tịch yêu cầu ngành TT&TT tỉnh Bình Định cần tiêp tục ổn định và nâng cao năng lực hoạt động của bộ máy lãnh đạo nhà nước cấp tỉnh và cấp huyện; tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương, doanh nghiệp trong nhiệm vụ chuyên môn; làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến luật chuyên ngành, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của TT&TT trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội.  Ngoài  ra, toàn ngành cần tiếp tục quan tâm đến số lượng, chất lượng nguồn nhân lực cho CNTT, chất lượng thiết bị và dịch vụ; công tác quản lý các chương trình dự án…


Tại hội nghị, thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã trao Bằng khen cho Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định, trao Cờ thi đua cho Đài Truyền thanh huyện Tuy Phước; trao 10 Bằng khen của UBND tỉnh Bình Định cho tập thể và cá nhân của ngành đạt thành tích xuất sắc./.


Tin và ảnh: Lê Kim Yến



Tin nổi bật Tin nổi bật