|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông: Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 25/03, tại Trường THCS Lê Hồng Phong-Quy Nhơn, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định chủ trì tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2013-tỉnh Bình Định.

Ông Nguyễn Chí Cường-Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giải nhất

cho emTrần Thị Bảo Ngân (học sinh lớp 9A1, trường THCS Tăng Bạt Hổ-Hoài Ân)

Tham dự buổi tổng kết có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài nguyên và Môi trường,Tỉnh đoàn, Bưu điện Bình Định, Đài PT&TH Bình Định, Báo Bình Định, giáo viên, phụ huynh, học sinh các trường đoạt giải và hơn 500 học sinh của trường THCS Lê Hồng Phong-Quy Nhơn.

Thay mặt lãnh đạo Sở TT&TT Bình Định, ông Nguyễn Thanh Mừng, Phó Giám đốc Sở, Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi viết thư quốc tế UPU 2013-tỉnh Bình Định đã báo cáo tổng kết năm nay có 9.889 bài dự thi của học sinh từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Bình Định. Địa phương có trường tham gia đông nhất là thành phố Quy Nhơn (28 trường), huyện có trường tham gia ít nhất là Vân Canh (2 trường). Trường có học sinh tham gia đông nhất là THCS Lê Hồng Phong (1.205 bài) và ít nhất là trường Tiểu học Nhơn Hải, Tiểu học Mỹ Thọ (2 bài). Riêng huyện Tuy Phước không có trường và học sinh nào tham gia.

 Các thành viên BTC đồng thời là lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã lần lượt trao giải cho 13 cá nhân: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho cá nhân; 4 tập thể gồm: trường THCS Lê Hồng Phong (Giải đặc biệt), trường THCS Tăng Bạt Hổ, THCS Lê Lợi và THCS Trần Quang Diệu; và 1 giải dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất./.

Tin, ảnh: L.K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật