A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm các cơ quan báo chí nhân dịp Tết Đinh Dậu

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 23/1, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh đã đến thăm và tặng hoa tại văn phòng đại diện Báo Nhân Dân; Báo Tuổi trẻ; Báo Nông thôn – Ngày nay; Báo Pháp luật TPHCH; Báo Lao động tại Bình Định nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu – 2017.

Ông Võ Gia Nghĩa –Phó Giám đốc Sở TT&TT  (bên phải) thăm vào tặng hoa cho đại diện Báo Lao động tại Bình Định

Tại các nơi đến thăm, ông Võ Gia Nghĩa –Phó Giám đốc Sở TT&TT chúc sức khoẻ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại tỉnh.

Đồng thời, Phó Giám đốc mong rằng các cơ quan báo chí tiếp tục không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, kịp thời tuyên truyền mọi mặt các lĩnh vực đời sống kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh. Các cơ quan báo chí luôn đồng hành cùng tỉnh góp phần tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, những kết quả, thành tựu của Đảng bộ và nhân dân Bình Định đạt được theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và mong muốn tỉnh tiếp tục tạo mọi điều kiện, giúp đỡ để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt công tác chuyên môn để đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật