A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 20/1, tại Thư viện tỉnh Bình Định, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017 và triển lãm ảnh báo chí – nghệ thuật mừng xuân.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017

Theo ông Đỗ Nguyên Hùng, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cho biết: "Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017 của tỉnh được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 22.1.2017 (nhằm ngày 23 đến ngày 25 tháng Chạp âm lịch)Hội báo Xuân năm nay trưng bày, giới thiệu gần 300 loại báo, tạp chí trong cả nước. Đồng thời, Câu lạc bộ ảnh báo chí tỉnh phối hợp với Chi hội nhiếp ảnh - Hội văn học nghệ thuật tỉnh trưng bày 25 ảnh báo chí, nghệ thuật. So với các năm trước các báo và tạp chí Xuân Đinh Dậu - 2017 của tỉnh có sự đổi mới mạnh mẽ, nội dung phong phú, trình bày đẹp, thể hiện trình độ làm báo của lực lượng báo chí tỉnh nhà có bước phát triển đáng mừng.

Các đại biểu đọc báo xuân tại Thư viện tỉnh

Hội Báo Xuân là hoạt động truyền thống hàng năm của giới báo chí Bình Định nhằm tôn vinh những thành tựu của báo chí, giới thiệu tới công chúng kết quả lao động của những người làm báo trong năm, quảng bá các sản phẩm báo chí và tạo không khí vui tươi của ngày văn hóa báo chí đón mừng xuân mới. Hội báo Xuân cũng là dịp để những người làm báo được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm làm báo nhằm nâng cao chất lượng của mỗi ấn phẩm báo chí, góp phần động viên, cổ vũ các tầng lớp nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh nhà năm 2017./.

Tin, ảnh: Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật