|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRIỂN KHAI THÍ ĐIỂM CHỈ NHẬN HỒ SƠ TRỰC TUYẾN

Ngày 05/4/2023, Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Định ban hành Quyết định số 1027/QĐ-UBND về việc thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thực trực tuyến trên địa bàn tỉnh Bình Định. Theo đó, có 102 thủ tục hành chính trong các lĩnh vực được triển khai thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính nộp bằng hình thức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh (hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia) và từ chối tiếp nhận đối với hồ sơ nộp bằng hình thức trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích.

          Sở Văn hóa và Thể thao có 01 thủ tục hành chính trong lĩnh vực quảng cáo (Thủ tục tiếp nhận hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn; mã số 1.004650) được triển khai thực hiện thí điểm theo quy định tại Quyết định này, kể từ ngày 01/5/2023 đến ngày 31/12/2023. Như vậy, tổ chức, công dân có thể truy cập vào Cổng Dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.binhdinh.gov.vn/ hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn/ để thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến. Ngoài ra, hiện nay tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có hỗ trợ quầy hướng dẫn, scan hồ sơ cho tổ chức, cá nhân khi thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến.

          Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến giúp người dân, doanh nghiệp được thụ hưởng nhiều lợi ích như: tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại; làm chủ được thời gian nộp hồ sơ; theo dõi được quá trình giải quyết hồ sơ.

          Triển khai hiệu quả việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến là nội dung quan trọng trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan nhà nước đối với tổ chức, công dân./.


Tác giả: Hồng Hà
Nguồn:svhtt.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật