A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

U19 Bình Định có nhiều thay đổi về nhân sự

Ngày 17.4, đội bóng đá U19 Bình Định đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho lượt về vòng loại Giải vô địch U19 quốc gia 2020. Theo đó, đội tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Tôn Quyền và trợ lý Lê Minh Mính. Trước đó, HLV Trần Kim Đức đã được lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh giao nắm đội U19 Bình Định, thay cho HLV Nguyễn Thành Lợi. Tuy nhiên, vì bận việc riêng, ông Đức đã xin nghỉ phép. Những ngày qua, cũng như các VĐV khác, các cầu thủ U19 Bình Định được cho về nhà để phòng dịch Covid-19.

Về lực lượng của đội, HLV Phan Tôn Quyền cho biết: Cả 4 cầu thủ dính án kỷ luật của Ban Tổ chức ở lượt đi sẽ không thi đấu lượt về, dù có cầu thủ chỉ bị cấm thi đấu 2 trận. Bên cạnh đó, 5 cầu thủ mượn từ các đội bóng khác, đã thi đấu các trận lượt đi cũng sẽ không tập trung cùng U19 Bình Định. Thay vào đó, 3 cầu thủ từ đội U15 Bình Định sẽ được bổ sung vào thành phần đội. “Chúng tôi chỉ động viên các em ổn định tâm lý để thi đấu tốt các trận còn lại chứ không đặt mục tiêu nào, bởi với vị trí chót bảng, chưa có điểm nào, hiệu số rất kém như hiện nay thì không thể thay đổi tình thế” - ông Quyền chia sẻ.

Theo dự kiến của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trong điều kiện dịch Covid-19 được khống chế, lượt về vòng loại Giải vô địch U19 quốc gia 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 15.5.

Theo baobinhdinh.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật