A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ II, giai đoạn 2010-2015

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 20/7, UBND huyện An Lão đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ II, giai đoạn 2010-2015. Tham dự Hội nghị có hơn 150 đại biểu đại diện cho gương điển hình tiên tiến ở các lĩnh vực trên toàn huyện.


Các đồng chí lãnh đạo huyện An Lão trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước ở huyện An Lão đã được các cấp, các ngành trên địa bàn huyện quan tâm chỉ đạo với nhiều biện pháp sáng tạo, có sức lan tỏa và nhân rộng trong các tầng lớp nhân dân, tạo động lực thi đua và hoàn thành vượt mức các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 17 đã đề ra. Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm đạt 14,06%; tỷ lệ hộ nghèo giảm bình quân hàng năm 4%, cuối năm 2014 tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện còn 47,67%. Bên cạnh đó, phong trào thi đua trên các lĩnh vực văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể diễn ra đều khắp, có sức lan tỏa, xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Dịp này, UBND huyện đã trao tặng giấy khen, bằng khen cho 15 tập thể và 30 cá nhân. Đồng thời, UBND tỉnh cũng trao tặng cờ thi đua cho 02 tập thể; bằng khen, giấy khen cho 5 tập thể và 41 cá nhân trên địa bàn huyện An Lão có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Tin và ảnh: Thy Phương


Tin nổi bật Tin nổi bật