A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An lão: Khai trương bán hàng bình ổn giá phục vụ nhân dân miền núi đón Tết cổ truyền

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 12/1 các điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ nhân dân miền núi đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 trên địa bàn huyện huyện An Lão đã đồng loạt khai trương.

Ông Nguyễn Hùng Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần Tổng hợp An Lão cho biết: Năm nay Công ty đã được UBND tỉnh cho tạm ứng 1,1 tỷ đồng  mua 168 mặt hàng thiết yếu để bán bình ổn giá phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, nhiều nhất là gạo, dầu ăn, xoong chảo, dép, bánh kẹo, rượu, mức, hoa và hàng tiêu dùng gia đình các loại, tăng gần 100 mặt hàng so với năm trước... Năm nay, ngoài hàng Tết còn có đèn pin, áo mưa, tăng bạt, ủng lội nước, xăng dầu, phân bón…Các mặt hàng bán bình ổn giá trong dịp Tết được bán theo giá niêm yết và giảm hơn từ 01-20% so với giá cả thị trường ở địa phương.

 Ngoài các điểm bán hàng cố định trên địa bàn huyện, Công ty cũng đã tổ chức 42 điểm bán hàng lưu động tại 7 xã miền núi vùng sâu, vùng xa trong huyện, cùng với 2 xã Bok Tới và Ðak Mang của huyện Hoài Ân.

Ngay trong ngày khai trương bán hàng bình ổn giá đã có nhiều người dân đến mua hàng, tuy nhiên sức mua năm nay không mạnh bằng các năm trước ./.

 

 HOÀNG NAM QUỐC

 


Tin nổi bật Tin nổi bật