A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Tây Sơn: Triển khai công tác mặt trận năm 2017

(binhdinh.gov.vn)-UBMTQTVN huyện Tây Sơn vừa tổ chức hội nghị lần thứ 8, tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017; hiệp thương thay thế 1 số Ủy viên UBMTTQ VN huyện khóa X, Nhiệm kỳ 2014- 2019.

Bám sát các nhiệm vụ chính trị của huyện, năm qua, MTTQ huyện và các tổ chức thành viên đã nổ lực đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, phương thức hoạt động nhằm tập hợp và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương.

Năm 2016, toàn huyện có 95,22% hộ gia đình đạt GĐVH; có 75 thôn, làng, khối phố văn hóa. Triển khai tháng cao điểm Vì người nghèo, MTTQ và các đoàn thể đã tuyên truyền, vận động các tập thể, cá nhân ủng hộ trên 701 triệu đồng, đạt 226% chỉ tiêu tỉnh giao; hỗ trợ xây mới 22 nhà đại đoàn kết với tổng số tiền trên 655 triệu đồng.

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã phân tích, làm rõ những tồn tại, hạn chế trong công tác mặt trận thời gian qua. Đồng thời, thống nhất nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017 là tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; phát huy tinh thần, sáng tạo và tự quản của nhân dân, triển khai hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

Hội nghị đã tiến hành hiệp thương thay thế 3 Ủy viên UBMTTQ VN huyện khóa X, nhiệm kỳ 2014- 2019. Nhân dịp Hội nghị, UBMTTQ VN huyện cũng đã trao tặng  kỷ niệm chương của TW MTTQ VN cho 13 cá nhân; MTTQVN tỉnh tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 6 cá nhân, MTTQVN huyện tặng giấy khen cho 7 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận 2016./.

 

 NGỌC HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật