A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng Học tập suốt đời năm 2022”.

Sáng ngày 3/10/2022, UBND huyện An Lão tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”. Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đinh Xuân Tường - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Đinh Thị Diệu - PCT HĐND huyện; đ/c Trần Ngọc Ánh - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; cùng lãnh đạo ban ngành, đoàn thể, trường học và hơn 250 cán bộ CNVC, học sinh.

Với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”, tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời kỳ vọng mỗi một người dân sẽ có những sáng tạo, những ứng dụng công nghệ số, để góp phần vào sự thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập để có những kết quả học tập hiệu quả hơn, phù hợp hơn với đặc thù của cá nhân, cũng như cộng đồng nơi mình sinh sống. Học tập suốt đời trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay, đã không giới hạn việc học trong khuôn khổ không gian, thời gian nhất định, mà việc học tập đã được mở rộng ở mọi lúc, mọi nơi… góp phần tạo ra xã hội học tập và học tập suốt đời.

Tại Lễ phát động, đồng chí Đinh Văn Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện kêu gọi các cơ quan, tổ chức, tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện với trách nhiệm và bằng những hành động, việc làm thiết thực, tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt quan điểm học tập suốt đời, cùng nhà trường hỗ trợ giúp thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học nghề, nhất là học sinh có người thân mất vì dịch bệnh Covid-19; nhân rộng các mô hình học tập, tuyên dương diễn hình gia đình học tập, dòng họ học tập, đơn vị học tập… Các trường học ứng dụng chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả chất lượng giáo dục và đào tạo nghề với tinh thần người người học tập, nhà nhà học tập và học tập suốt đời... Nhân dịp này Hội khuyến học huyện An Lão đã phát động gây quỹ khuyến học huyện năm 2022.                                                                                                                                                                                      


Tác giả: Hữu Bá
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật