A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Nhơn: Triển khai công tác tín dụng hộ nghèo và các đối tượng chính sách năm 2012

Ngày 28.02, UBND thị xã An Nhơn tổ chức Hội nghị triển khai công tác tín dụng hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội năm 2012. Dự hội nghị có Đ/c Nguyễn Đình Sơn – Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Định; Đ/c Đoàn Văn Phi – Chủ tịch HĐND thị xã; Đ/c Lê Trọng Tùng – Chủ tịch UBND thị xã

Đ/c Lê Minh Chiến – Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đại diện lãnh đạo PGD Ngân hàng Chính sách xã hội(NHCSXH) thị xã An Nhơn; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, và lãnh đạo các xã, phường.

Năm 2011, tổng số nguồn vốn hoạt động do NHCSXH thị xã An Nhơn quản lý gần 195 tỷ đồng. Trong đó, nguồn vốn cân đối từ TW(KH A) trên 189 tỷ đồng, vốn huy động được Chính phủ cấp bù lãi suất trên 3 tỷ đồng. Trong năm qua, đã giải ngân cho vay trên 194 tỷ đồng với trên 7300 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội khác, đến nay tổng dư nợ trên 298 tỷ đồng.

Năm 2012, NHCSXH thị xã sẽ thực hiện nhiều giải pháp tích cực để khắc phục những hạn chế trong năm 2011, tập trung xử lý nợ quá hạn; tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng tín dụng, khai thác tối đa các nguồn vốn và quay vòng đáp ứng nhu cầu cho vay; chú trọng công tác giao dịch ở xã, phường; xây dựng mô hình tổ tiết kiệm – vay vốn và điểm giao dịch xã kiểu mẫu để nhân rộng trên phạm vi toàn thị xã.

Với những kết quả đạt được, UBND tỉnh đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân, UBND thị xã đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân khác có thành tích tốt trong công tác tín dụng hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội năm 2011.


Tin nổi bật Tin nổi bật