|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chỉ đạo 138 huyện Vân Canh tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2023

 Sáng ngày 10/8, Ban chỉ đạo 138 huyện Vân Canh long trọng tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2023 tại thị trấn Vân Canh.  Đây là đơn vị được chọn tổ chức làm điểm của huyện Vân Canh.

 

Quang cảnh hội nghị

Về dự ngày hội có đồng chí Thượng tá Phan Quang Định - Trưởng phòng PV 05 - Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Vân Canh, Công an huyện, cấp ủy, chính quyền thị trấn Vân Canh và đông đảo người dân địa phương cùng dự.
        Tại Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, các đại biểu và quần chúng nhân dân đã cùng nhau ôn lại chặng đường 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945- 19/8/2023) và 18 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” (19/8/2005 - 19/8/2023). 
        Những năm qua, Ban chỉ đạo 138, Công an thị trấn Vân Canh đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tập trung chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân trong thị trấn phát động phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và thực hiện nhiều biện pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm. Quá trình hoạt động, các tổ ANTT, ANXH đã tham gia giải quyết nhiều vụ việc xảy ra tại khu dân cư. Đã tuyên truyền, vận động Nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác và tham gia đấu tranh, phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Quá trình hoạt động các mô hình đã thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, tinh thần tự quản, cảnh giác, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội của người dân được nâng lên, góp phần tích cực trong việc đảm bảo ANTT trên địa bàn.
         Ngày hội đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như tổ chức văn nghệ chào mừng, giao lưu bóng chuyền nam và văn hóa cồng chiêng đốt lửa trại giữa các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Ghi nhận, biểu dương thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của huyện Vân Canh, UBND tỉnh Bình Định đã trao 2 bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cứu người;  UBND huyện trao tặng giấy khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân; UBND thị trấn trao tặng giấy khen cho 3 cá nhân; Công an tỉnh Bình Định trao tặng giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào.

 Chuỗi hoạt động với những chương trình thiết thực, ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân tộc. Qua các hoạt động của ngày hội đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, huy động sức mạnh toàn dân trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, triển khai thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của lãnh đạo các cấp trong công tác phòng, chống tội phạm và các tai, tệ nạn xã hội, tiếp tục phát huy hiệu quả của mô hình “3 không” đang phát huy hiệu quả tại các thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn toàn huyện.
Một số hình ảnh hoạt động trong ngày hội:

 


Tác giả: Bá quyền: VP HĐND và UBND
Nguồn:vancanh.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật