A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Lịch thăm các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới

Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024, chiều ngày 15/2, đồng chí Lê Văn Lịch - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đi thăm tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thiện Hoàng (Cụm Công nghiệp Bình Dương) và Chi nhánh Điện lực Phù Mỹ (thị trấn Phù Mỹ).

Ảnh 1: Đại diện Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thiện Hoàng báo cáo về tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2023

Tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thiện Hoàng, đại diện chủ doanh nghiệp cho biết, hiện quy mô sản xuất của Công ty tại Cụm công nghiệp Bình Dương có diện tích 2,4ha. Trong năm 2023, Công ty cũng đã có nhiều nỗ lực trong việc tìm kiếm các đơn hàng để duy trì việc làm, mức lương bình quân từ 8 - 10 triệu đồng cho người lao động. Việc chăm lo Tết cho người lao động cũng được Công ty thực hiện chu đáo. Để chuẩn bị tốt cho kế hoạch sản xuất, kinh doanh của năm 2024, Công ty đã đầu tư, cải tạo hệ thống dây chuyền sản xuất với các trang thiết bị hiện đại; ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm gỗ đối với các hộ dân đủ điều kiện về trồng rừng sản xuất tại địa phương và các tỉnh lân cận để chủ động về vùng nguyên liệu trong sản xuất, kinh doanh.

Ảnh 2: Đồng chí Lê Văn Lịch - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà chúc mừng, động viên Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thiện Hoàng

Chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và tập thể người lao động của Công ty, đồng chí Lê Văn Lịch - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện mong muốn Công ty tiếp tục thực hiện thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024; đồng hành với huyện trong thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với nhà nước. Về phía chính quyền địa phương, trong thời gian tới, huyện sẽ chú trọng đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng tại các cụm công nghiệp và sẽ luôn tạo các điều kiện thuận lợi nhất để các công ty, doanh nghiệp được phát triển. 

Tại Chi nhánh Điện lực Phù Mỹ, tập thể cán bộ, công nhân viên của đơn vị bày tỏ niềm vui mừng khi được đồng chí Chủ tịch UBND huyện quan tâm, đến thăm trong dịp đầu năm mới.

Đại diện lãnh đạo Điện lực Phù Mỹ đã báo cáo với đồng chí Lê Văn Lịch những thành tích đạt được trong năm 2023 của đơn vị. Trong năm qua, mặc dù Điện lực Phù Mỹ thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng tập thể người lao động trong đơn vị đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng của đơn vị theo kế hoạch được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu điện năng cho sản xuất, đời sống, an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện Phù Mỹ.

Ảnh 3: Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị Điện lực Phù Mỹ cần bám sát Quy hoạch vùng huyện Phù Mỹ và Quy hoạch các xã, thị trấn để xây dựng kế hoạch đầu tư hạ tầng điện trên địa bàn huyện

Đồng chí Lê Văn Lịch - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Điện lực Phù Mỹ đã đạt được trong thời gian qua, nhất là đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện phục vụ các sự kiện, lễ hội của huyện trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Qua đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị trong năm 2024, Điện lực Phù Mỹ cần bám sát Quy hoạch vùng huyện Phù Mỹ và Quy hoạch các xã, thị trấn đã được phê duyệt để xây dựng kế hoạch đầu tư hạ tầng điện trên địa bàn huyện; nâng cao chất lượng cung ứng điện, nhất là ở những vùng sâu, vùng xa, đảm bảo điện được cung ứng đầy đủ và an toàn để phục vụ nhu cầu đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân; phối hợp với các Công ty viễn thông thực hiện việc chỉnh trang mạng lưới điện và mạng lưới viễn thông trên địa bàn huyện; đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, chú trọng khâu thanh toán không dùng tiền mặt để tạo sự thuận tiện cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Ảnh 4: Đồng chí Lê Văn Lịch - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà chúc mừng, động viên tập thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Phù Mỹ


Nguồn:phumy.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật