A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu văn nghệ tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Tối ngày 06/02, UBND xã Cát Khánh, huyện Phù Cát phối hợp với Đồn Biên phòng Cát Khánh đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) năm 2023; có trên 400 người dân đến xem và cổ vũ. Đến dự và chia vui với đêm giao lưu văn nghệ có ông Phạm Dũng Luận- PCT UBND huyện Phù Cát.

Tại đêm giao lưu, nội dung của các tiết mục văn nghệ được thể hiện dưới nhiều hình thức: song ca, tốp ca, hò vè, tiểu phẩm tự sáng tác... tập trung chủ yếu tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định pháp luật của các quốc gia có biển trong khu vực, trong lĩnh vực khai thác thủy sản và tình hình an ninh, trật tự trên biển và những ca khúc ca ngợi về biển đảo…..Bên cạnh đó người dân còn được tiếp nhận những kiến thức về Luật Biển Việt Nam; Luật Thủy sản và các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản…thông qua hình thức “giao lưu với khán giả”.

Mục đích của đêm giao lưu là nhằm tuyên truyền các giải pháp quản lý, ngăn chặn, chấm dứt tàu cá và ngư dân vi phạm vùng biển nước ngoài để khai thác hải sản trái pháp luật; các giải pháp cấp bách để khắc phục cảnh báo của Châu Âu về chống khai thác IUU. Đêm giao lưu văn nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp./.


Tác giả: Thế Hà
Nguồn:phucat.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật