A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn: Tổ chức gặp mặt mừng Đảng mừng Xuân và trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/2017

(binhdinh.gov.vn)-Hướng đến kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2017) và mừng Xuân Đinh Dậu 2017, sáng 21/1/2017, Huyện ủy Hoài Nhơn tổ chức gặp mặt mừng Đảng mừng Xuân và trao huy huyện Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên tròn 30, 40, 45, 50, 55 và 60 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ huyện Hoài Nhơn.

Đ/c Lê Kim Toàn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu đảng cho các đ/c đảng viên lão thành cách mạng.

 

Dự buổi gặp mặt có đ/c Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Định; đ/c Phạm Trương, Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn cùng đông đảo lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện là người Hoài Nhơn qua các thời kỳ, các đ/c đảng viên lão thành.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng qua các thời kỳ, khẳng định sự chỉ đạo đúng đắn của Đảng trong quá trình đấu tranh và xây dựng đất nước.

Tại huyện Hoài Nhơn, tiếp thu ánh sáng và giác ngộ cách mạng, những người con yêu nước Hoài Nhơn đã lập ra tổ chức Thanh niên cách mạng đồng chí hội, một tổ chức tiền thân, đến năm 1930, tại thôn Cửu Lợi, xã Tam Quan Nam, Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên ra đời, lãnh đạo toàn dân trong huyện sát cánh cùng nhân dân cả nước chiến đấu kiên cường, giải phóng dân tộc, quê hương. Trải qua 87 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Đảng bộ huyện Hoài Nhơn có 48 tổ chức cơ sở Đảng với hơn 7.600 đảng viên, nhiều năm liền Đảng bộ Hoài Nhơn được Tỉnh ủy đánh giá là Đảng bộ vững mạnh. Với sự lãnh, chỉ đạo của Đảng, huyện Hoài Nhơn đã phát huy được nội lực, phát triển kinh tế xã hội đạt được nhiều kết quả quan trọng như: tổng giá trị sản xuất năm 2016 tăng 17%, giá trị công nghiệp – xây dựng, thương mại – dịch vụ đạt trên 72%, nông lâm ngư gần hơn 27%, giải quyết việc làm cho gần 10.000 lao động, tổng sản lượng lương thực đạt trên 91.000 tấn, tổng số tàu thuyền toàn huyện trên 2.400 chiếc với công suất hơn 1 triệu mã lực, sản lượng khai thác vượt 2% kế hoạch đề ra, văn hóa xã hội phát triển, an ninh chính trị được giữ vững…

Tham dự tại buổi gặp mặt, các đại biểu đều thể hiện sự vui mừng với những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hoài Nhơn đạt được trong năm qua đồng thời góp ý một số nội dung để huyện nhà ngày càng phát triển trong các năm tiếp theo.

Nhân dịp này, đ/c Lê Kim Toàn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đ/c Phạm Trương, Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn đã trao huy hiệu Đảng cho 12 trong tổng số 58 đảng viên được trao Huy hiệu đảng đợt 3/2/2017.

Trước đó, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện là người Hoài Nhơn do đ/c Lê Kim Toàn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Định dẫn đầu đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, mẹ VNAH tại Đền thờ liệt sĩ huyện Hoài Nhơn.

 

Ánh Nguyệt – Quang Hải (Đài TT Hoài Nhơn)

 


Tin nổi bật Tin nổi bật