A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP Quy Nhơn: Tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đại biểu trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, đại diện người Hoa và người Việt Nam định cư ở nước ngoài

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng 17-1, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP Quy Nhơn đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đại biểu trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, đại diện người Hoa và người Việt Nam định cư ở nước ngoài tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố đã thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội cùng những thành tựu mà Quy Nhơn đạt được trong năm qua; khẳng định và cảm ơn sự đóng góp của các vị đại biểu trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, nhân dân Quy Nhơn đang sinh sống trong và ngoài nước vào những thành quả đó.

Nhân dịp đón xuân mới Đinh Dậu, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam TP Quy Nhơn, ông Trần Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Quy Nhơn đã gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng đến các đại biểu; đồng thời bày tỏ mong muốn  bước sang năm mới, các đại biểu sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp, cùng với nhân dân thành phố xây dựng và phát triển của TP. Quy Nhơn nói riêng và tỉnh nhà nói chung ngày càng giàu mạnh.

Các đại biểu về dự gặp mặt đã phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ của lãnh đạo và các cấp chính quyền thành phố trong năm qua; bày tỏ tin tưởng trong năm mới, TP. Quy Nhơn sẽ ngày càng đổi mới, trở thành một thành phố hiền hòa, xinh đẹp và phát triển, là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. 

 

Tin - ảnh; XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật