A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mưa lớn gây sạt lở nhiều tuyến đường trên địa bàn xã Vĩnh Kim

Trong 2 ngày 14 và 15.11, trên địa bàn xã Vĩnh Kim (huyện Vĩnh Thạnh) có mưa to và rất to, lượng mưa đo được khoảng 100-150mm. Lượng nước từ các sông suối trên địa bàn xã Vĩnh Kim lên nhanh như sông Miên, sông Trinh. Khu vực đầu nguồn sông Côn nước dâng cao gây ngập một số điểm tại thôn K6, O5 và Đắk Tra.

Nước chảy xiết tạo lở hàm ếch vào nửa đường bê tông đoạn qua làng Đắk Tra, gây khó khăn cho việc đi lại của bà con.

Tại cầu tràn Đắk Tra, do mưa lớn, nước chảy xiết tạo lở hàm ếch vào nửa đường bê tông, gây khó khăn, nguy hiểm cho việc đi lại của bà con. Ban Chỉ huy PCTT-TKCN&PTDT xã Vĩnh Kim đã chỉ đạo lực lượng Công an, Dân quân xã cắm biển báo, giăng dây cảnh báo tại các đoạn đường nước chảy xiết, hướng dẫn người dân qua lại, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Ban Chỉ huy PCTT-TKCN&PTDT xã Vĩnh Kim chỉ đạo lực lượng Công an, Dân quân xã cắm biển báo, giăng dây cảnh báo tại các đoạn đường nước chảy xiết, hướng dẫn người dân qua lại.

Tuyến đường đèo Vĩnh Sơn, đoạn Vĩnh Kim đi Vĩnh Sơn mưa lớn cũng làm sạt lở nhiều đoạn. Xã Vĩnh Kim đã phối hợp với các đơn vị đang thi công công trình đèo Vĩnh Sơn tổ chức nạo vét, khơi thông cống rãnh thoát nước dọc tuyến đường đèo để không cho nước tràn qua đường, gây sạt lở taluy âm.


Tác giả: XUÂN DŨNG - ĐINH MIN
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật