A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội VH-TT miền biển TP Quy Nhơn năm 2023: Phường Trần Phú đạt giải nhất toàn đoàn

(BĐ) - Tối 30.7, Ngày hội VH&TT miền biển TP Quy Nhơn lần thứ XVI - năm 2023 khép lại sau khi diễn ra các nội dung thi Người đẹp miền biển, Liên hoan Ca múa nhạc và Hùng biện.

 

Sắc màu nhà trại trong Ngày hội. Ảnh: NGỌC NHUẬN

Ngày hội do UBND TP Quy Nhơn tổ chức, thu hút hơn 900 nghệ nhân, diễn viên, VĐV đến từ 10 đoàn VH&TT các xã, phường tuyến biển của thành phố tham gia, gồm: Nhơn Châu, Nhơn Lý, Nhơn Hải, Nhơn Hội, Đống Đa, Thị Nại, Hải Cảng, Lê Lợi, Trần Phú và Ghềnh Ráng.

Rộn ràng hội thi diễn xướng bài chòi dân gian. Ảnh: NGỌC NHUẬN

Phần thi thể thao diễn ra hào hứng. Ảnh: NGỌC NHUẬN

Sau 3 ngày thi tài (28 - 30.7), các đoàn đã mang đến những chương trình văn hóa - nghệ thuật đặc sắc, cùng phần thi đấu các môn thể thao và trò chơi dân gian sôi nổi, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết, giao lưu giữa các xã, phường tuyến biển, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và du khách dự hội.

Ngày hội lần này được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu các giá trị văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của thành phố biển và hình ảnh con người Quy Nhơn thân thiện mến khách, hướng đến mục tiêu đưa Quy Nhơn - Bình Định trở thành điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Trao giải cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn. Ảnh: NGỌC NHUẬN

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho phường Trần Phú; giải nhì thuộc về xã Nhơn Lý và Nhơn Châu; phường Lê Lợi và Hải Cảng đồng giải ba.

Sôi nổi phần thi văn hóa. Ảnh: NGỌC NHUẬN

Ở nội dung thi văn hóa, giải nhất thuộc về xã Nhơn Châu; giải nhì được trao cho phường Trần Phú; xã Nhơn Hội đạt giải ba. Phần thi thể thao, phường Hải Cảng đạt giải nhất; xã Nhơn Lý đạt giải nhì; phường Trần Phú đạt giải ba.

Trao giải tốp 10 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi người đẹp miền biển. Ảnh: NGỌC NHUẬN

Đông đảo khán giả đến theo dõi các phần thi trong đêm bế mạc. Ảnh: NGỌC NHUẬN

Trong đêm bế mạc, tốp 10 các thí sinh vào chung kết cuộc thi Người đẹp miền biển tiếp tục bước vào vòng thi trang phục tự chọn và ứng xử. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Phạm Lê Trâm Anh (xã Nhơn Hội) và Lê Trung Hiếu (xã Nhơn Châu); thí sinh Nguyễn Phước Lợi (phường Trần Phú) và Trần Chế Nhi (xã Nhơn Châu) đạt giải nhì; thí sinh Đinh Văn Sanh (xã Nhơn Lý) và Mai Thúy Hằng (phường Trần Phú) đạt giải ba. Giải khuyến khích được trao cho các thí sinh: Huỳnh Công Thành (phường Lê Lợi); Nguyễn Thị Trường Quy (phường Ghềnh Ráng); Ngô Thanh Tuấn và Dương Hà Minh Thư (xã Nhơn Hải).


Tác giả: NGỌC NHUẬN
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật