A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 25/7/2023, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhiễu và Lê Thị Đặng ở xã Tây Giang và một số gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã Tây Giang và xã Bình Thành.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các Mẹ Việt Nam anh hùng; các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước. Đồng thời, động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo.

Đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.


Tác giả: Tín Trọng
Nguồn:tayson.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật