A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy Nhơn: Chính thức áp dụng phần mềm Lưu trú trực tuyến vào ngày 15/8/2018

(binhdinh.gov.vn)-Đây là kết luận của đồng chí Lê Anh Sơn - Phó Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn tại cuộc họp Ban chỉ đạo ngày 16/7/2018 về việc triển khai thực hiện “phần mềm lưu trú trực tuyến” trên địa bàn thành phố.

Ông Nguyễn Thanh Mừng - PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông khai mạc lớp tập huấn phần mềm Lưu trú trực tuyến.

Cụ thể, giao Chi cục Thuế thành phố phối hợp với Công an thành phố rà soát nhiệm vụ có liên quan đến công tác quản lý lưu trú để xây dựng Quy chế phối hợp trong công tác triển khai phần mềm Lưu trú trực tuyến. Đề xuất thành lập các Tổ công tác và xây dựng kế hoạch thực hiện việc theo dõi, hướng dẫn, hỗ trợ các Tổ chức, cá nhân kinh doanh lưu trú sử dụng, kê khai trên phần mềm Lưu trú trực tuyến.

Thời gian chính thức áp dụng phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến vào ngày 15/8/2018.

Đồng thời, phối hợp với Công an thành phố, UBND các phường, xã và các đơn vị có liên quan tăng, cường công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ lưu trú tích cực sử dụng, kê khai trên phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến.

Giao Công an thành phố chỉ đạo Công an các phường, xã và các đơn vị có liên quan chủ động phối hợp, hỗ trợ, trao đổi thông tin với cơ quan thuế nhằm tổ chức triển khai và sử dụng phần mềm quản lý Lưu trú trực tuyến đạt hiệu quả.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với các cơ quan liên quan đã tổ chức 12 đợt tập huấn phần mềm Lưu trú trực tuyến. Trong đó: Công an tỉnh; Công an các huyện, thị xã, thành phố; Cục thuế tỉnh và Cục thuế các huyện, thị xã, thành phố 01 đợt; 01 đợt cho Công an các phường, xã trên địa bàn thành phố Quy Nhơn và 10 đợt cho các cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Với số lượng người tham gia 328 người.

 Tin và ảnh: Thanh Nguyễn


Tin nổi bật Tin nổi bật