A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn trao bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sĩ

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 27.7, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Hoài Nhơn phối hợp với Phòng LĐ&XH huyện Hoài Nhơn và xã Hoài Đức tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho gia đình liệt sĩ Nuyễn Khắc Hoàng, 76 tuổi, nguyên quán ở thôn Tân An, xã Hoài Châu, huyện Hoài Nhơn.

Đồng chí Phạm Trương - Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn trao bằng "Tổ quốc ghi công" cho vợ liệt sỹ Nguyễn Khắc Hoàng. 

Liệt sĩ Nguyễn Khắc Hoàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo, đồng chí sớm giác ngộ tham gia công tác cách mạng khi mới 17 tuổi đến khi về hưu. Trong quá trình làm nhiệm vụ, đồng chí đã bị đạn bắn xuyên qua lồng ngực trái thường xuyên tái phát, khi còn sống đồng chí được công nhận là thương binh 1/4. Ngày 13.3.2018, do vết thương cũ tái phát, mặc dù được các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn tận tình cứu chữa nhưng đồng chí đã từ trần.

Với những cống hiến, hy sinh lớn lao của đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, ngày 18.7.2018, Thủ tướng chính phủ đã Quyết định cấp Bằng "Tổ quốc ghi công" cho liệt sĩ Nguyễn Khắc Hoàng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện ủy Hoài Nhơn đã trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho gia đình, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân gia đình liệt sỹ và lời tri ân trước sự hy sinh cao cả của đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt


Tin nổi bật Tin nổi bật