A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Ân: Tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 17.7, tại xã Ân Tường Đông, Công an huyện Hoài Ân đã tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự Diễn đàn có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh; các đồng chí Thường trực Huyện Ủy, HĐND huyện; lãnh đạo UBND huyện và các ban, ngành, đoàn thể .. và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã (ảnh).

Quang cảnh hội nghị.

Tại Diễn đàn, lãnh đạo Công an huyện báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian qua. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao những cố gắng nỗ lực và những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, công tác phòng ngừa đấu tranh, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, nhất là tội phạm  về ma tuý, trộm cắp xe máy trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, các đại biểu cũng góp ý và phản ánh cho lực lượng Công an huyện về một số vấn đề còn bức xúc, nổi cộm như: các đơn vị còn phản ứng chậm với một số vụ việc xảy ra ở cơ sở; thái độ, tinh thần phục vụ nhân dân của một số cán bộ Công an ở bộ phận giải quyết thủ tục hành chính còn có mặt hạn chế…

Tại diễn đàn, đại diện lãnh đạo huyện Hoài Ân đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ và đóng góp ý kiến của các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn  huyện đối với lực lượng Công an. Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, lực lượng Công an huyện sẽ nghiêm túc tiếp thu; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của để Công an huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Tin, ảnh: Tống Bình 


Tin nổi bật Tin nổi bật