|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thanh niên Hoài Ân thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại đồi Xuân Sơn

Nhân kỷ niệm 51 năm Ngày giải phóng huyện Hoài Ân (19/4/1972 - 19/4/2023), tối ngày 19.4, tại Đồi Xuân Sơn, xã Ân Hữu, Huyện đoàn Hoài Ân đã tổ chức thắp nến tri anh các Anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 22 - Sư đoàn 3 Sao Vàng đã hy sinh trong trận đánh vào đêm 25 rạng sáng ngày 26.12.1966. Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể và gần 300 đoàn viên, thanh niên.

Các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã thắp nến dâng đến anh linh các Anh hùng liệt sĩ thể hiện sự tri ân sâu sắc với thế hệ cha ông đã không tiếc máu xương, tuổi thanh xuân, dâng trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân và tuổi trẻ hôm nay.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ Hoài Ân nguyện chung sức, chung lòng, tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang của thế hệ đi trước, ra sức thi đua, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cũng tại buổi Lễ, Huyện đoàn đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các hội gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, thân nhân Liệt sĩ, do Công ty THHH Gia Các Tường (thị xã Bồng Sơn) tài trợ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 


Tác giả: Tống Bình
Nguồn:hoaian.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật