A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Thăm và tặng quà các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ nhân dịp Quốc khánh 2.9

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9 (1945-2018), sáng ngày 28.8, đồng chí Mai Văn Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN đồng chí Mai Văn Ngọc - Bí thư Huyện ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và thông báo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 8 tháng đầu năm. Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định, có được kết quả này là nhờ sự đóng góp không nhỏ về công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện trong thời gian công tác cũng như khi đã nghỉ hưu. Bí thư Huyện ủy Mai Văn Ngọc mong các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện tiếp tục phát huy tinh thần mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo; tích cực đóng góp trí tuệ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác xây Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo địa phương. Đồng thời, chúc đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện luôn mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xây dựng huyện nhà phát triển toàn diện./.

 

Tấn Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật