A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc Tết UBND tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 5.2, tại Văn phòng UBND tỉnh, các vị chức sắc lãnh đạo các tôn giáo trên địa bàn tỉnh, gồm: Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh; Toà giám mục giáo phận Quy Nhơn; Uỷ ban đoàn kết công giáo tỉnh; Các hệ phái Cao Đài trong tỉnh; Ban đại diện Hội thánh tin lành Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc tết Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Định. Đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã đón tiếp các đoàn.


Hòa Thượng Thích Nguyên Phước, Trưởng ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh tặng quà cho lãnh đạo UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã thông báo với các vị chức sắc các tôn giáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và việc thu hút đầu tư, triển khai các dự án đầu tư lớn của tỉnh và khẳng định trong thành tựu của tỉnh đạt được có sự đóng góp của các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc và đồng bào theo đạo trong tỉnh. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Hồ Quốc Dũng đã ghi nhận, đánh giá cao và cám ơn những đóng góp của các vị chức sắc cùng đồng bào theo đạo trong tỉnh đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và bày tỏ mong muốn trong năm mới, các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục động viên đồng bào theo đạo trong tỉnh đoàn kết, tiếp tục đồng hành, đồng thuận cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, tích cực tham gia phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng nông thôn mới của tỉnh. Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cũng đã chúc các vị chức sắc tôn giáo cùng đồng bào theo đạo trong tỉnh một năm mới sức khỏe, an lành và hạnh phúc.     

Phát biểu tại buổi tiếp, các vị chức sắc của các tôn giáo trong tỉnh đều bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu trong phát triển kinh tế –xã hội của tỉnh và cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh hoạt động, giúp đỡ đồng bào theo đạo trong tỉnh phát triển sản xuất, nâng cao đời sống. Các vị chức sắc tôn giáo cũng đã bảy tỏ mong muốn Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tiếp tục có sự  quan tâm quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh hoạt động. Nhân dịp này, các vị chức sắc tôn giáo cũng đã chúc lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cùng nhân dân trong tỉnh đón một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và giành nhiều thắng lợi mới trong năm mới 2018.

Tin, ảnh: Xuân Nguyên

 


Tin nổi bật Tin nổi bật