A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” tại thành phố Quy Nhơn

(binhidnh.gov.vn)- Sáng 20/10, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thừa ủy nhệm của Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân của 15 Mẹ tại thành phố Quy Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trao tặng danh hiệu “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân các Mẹ

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã tỏ lòng biết ơn đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có người thân đã cống hiến máu xương cho sự nghiệp cách mạng. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự cống hiến hy sinh của quý Mẹ là vô cùng cao quý, là đỉnh cao của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và là tài sản tinh thần quý báu, trường tồn cùng dân tộc. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn đề cao và thực hiện cụ thể các chính sách tri ân, tôn vinh những cống hiến hy sinh vì Tổ quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và các tổ chức xã hội tiếp tục đẩy mạnh  phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và xem đó là trách nhiệm, là đạo lý của mỗi cá nhân, tập thể. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn quý Mẹ và gia đình vượt qua những đau thương, mất mát, luôn là tấm gương sáng giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật