A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tây Sơn

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 5/12, Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Lê Công Nhường đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV. Cử tri xã Tây Vinh đã nêu nhiều ý kiến kiến nghị Chính phủ cần có giải pháp giải quyết đầu ra sản phẩm nông nghiệp cho nông dân; giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường bị thất nghiệp; tăng cường công tác phòng chống tham nhũng mạnh mẽ hiệu quả hơn; chế độ phụ cấp của cán bộ không chuyên trách cấp xã, thôn, chế độ lương hưu của giáo viên mầm non (đủ 30 năm công tác) còn quá thấp.

Trước đó vào chiều ngày 4.12 ĐBQH Lê Công Nhường cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tây Phú. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri cũng đã nêu một số ý kiến đề nghị Chính phủ cần ra soát giải quyết những đối tượng chính sách còn tồn đọng; các dự án BOT cần duy tu bảo dưỡng các tuyến đường do dự án quản lý; xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức vi phạm trên lĩnh vực y tế; chấn chỉnh tình trạng bạo lực tại các bệnh viện…

Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, ĐBQH Lê Công Nhường đã trả lời thỏa đáng một số vấn đề cử tri quan tâm, các ý kiến còn lại được đại biểu tiếp thu tổng hợp để trình tại kỳ họp Quốc hội lần tới./.


Ngọc Hà 


Tin nổi bật Tin nổi bật