A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tinh thần học tập Nghị quyết Trung ương 6 nghiêm túc

Ngày 30.11, Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) của Đảng bước sang ngày làm việc thứ 2 và bế mạc. Tại điểm cầu Bình Định có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên lãnh đạo tỉnh; Trưởng các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể tỉnh, các trưởng ban HĐND tỉnh, cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh cùng lãnh đạo các huyện, thị, thành ủy…

 

Sau hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng chỉ đạo các cấp ủy cần khẩn trương xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết của Trung ương đến toàn thể cán bộ, đảng viên và tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

 

Kết thúc hội nghị, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị trong quá trình tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, cấp ủy các cấp cần tổng hợp những đề xuất, kiến nghị, kể cả những ý kiến khác nhau trong nhận thức và tổ chức thực hiện, phối hợp với các cơ quan của Trung ương để giải đáp kịp thời. Kiên quyết đấu tranh với những ý kiến không mang tính chất xây dựng, những quan điểm sai trái, thù địch, gây trở ngại cho quá trình tổ chức thực hiện các nghị quyết của Đảng.

Sau hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng chỉ đạo các đồng chí Tỉnh ủy viên, thủ trưởng các cơ quan, địa phương, đơn vị; Bí thư các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ sau: Các cấp ủy đảng khẩn trương xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết của Trung ương đến toàn thể cán bộ, đảng viên và tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đúng nội dung, mục đích, yêu cầu và thời gian theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Các cấp ủy đảng cần khẩn trương xây dựng kế hoạch thực hiện của cấp mình để sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Theo baobinhdinh.com.vn 


Tin nổi bật Tin nổi bật