A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng Chương trình giáo dục Kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ tỉnh Bình Định khóa III, IV

(binhdinh.gov.vn) - Chiều nay (16.2), UBND tỉnh phối hợp với Ngân hàng BIDV tổ chức Lễ khai giảng Chương trình giáo dục Kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ tỉnh Bình Định khóa III, IV. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh và lãnh đạo BIDV tặng hoa và khen thưởng 10 học viên xuất sắc của khóa II.

 

Tham gia lớp học “Kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ Bình Định” - khóa III, IV có 143 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ thuộc các sở, ban, ngành và địa phương trong tỉnh. Lớp học diễn ra trong 7 tháng tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh với các nội dung về về quản trị điều hành, kiến thức hội nhập quốc tế, và lịch sử văn hóa của đất nước, địa phương…Các nội dung này do các chuyên gia có kinh nghiệm trên các lĩnh vực trong và ngoài tỉnh giảng dạy.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh nhấn mạnh: Việc triển khai Chương trình đào tạo “Kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ tỉnh Bình Định” là cơ hội tốt để cán bộ, công chức, viên chức trẻ của tỉnh học tập, tiếp cận những kiến thức cơ bản và mới nhất về ngoại ngữ, hội nhập kinh tế, lịch sử - văn hóa của đất nước. Lớp học sẽ góp phần nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và năng lực lãnh đạo, quản lý cho cán bộ công chức, viên chức. Phó Chủ tịch UBND yêu cầu, các học viên cần nghiêm túc học tập, tiếp thu những kinh nghiệm, kiến thức mà các giảng viên giới thiệu chia sẻ trong chương trình. Đồng thời đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp có học viên theo học sắp xếp công việc, tạo điều kiện để các học viên tham gia lớp học và phối hợp với Ban Quản lý lớp học giám sát quá trình học tập của học viên./.

Cũng tại buổi lễ, ban tổ chức đã tặng hoa và khen thưởng cho 10 học viên xuất sắc nhất của khóa II./.

 

Tin,ảnh: Nguyễn Thị Thanh


Tin nổi bật Tin nổi bật