A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh đi thăm và chúc Tết

Sáng 6.2, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và cán bộ lão thành cách mạng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (bên phải) tặng hoa và chúc Tết đồng chí Vũ Hoàng Hà - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: VĂN LƯU


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí: Vũ Hoàng Hà, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thiện, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Dương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Duy Quý, nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy và hai cán bộ lão thành cách mạng là đồng chí Trịnh Thị Minh Tân và Phạm Kim Anh ở TP Quy Nhơn.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng ân cần thăm hỏi sức khỏe, thông báo khái quát tình hình phát triển của tỉnh và chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng hứa sẽ cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh cố gắng làm hết sức mình để đưa tỉnh Bình Định ngày một phát triển; đồng thời mong các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục có những ý kiến đóng góp sâu sắc, kịp thời cho sự chỉ đạo, lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng cũng đã đến thăm gia đình và thắp hương cho đồng chí Nguyễn Trung Tín, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Chiều cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã thăm và chúc Tết Trung tâm Chăm sóc và điều dưỡng người có công. Tại Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đây, chúc các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe. Động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm, đồng chí cho rằng, đây là mô hình tốt để nuôi dưỡng chăm sóc những người có công với cách mạng cô đơn, có hoàn cảnh đặc biệt. Trong thời gian tới, Trung tâm nên triển khai “xã hội hóa”, không chỉ nhận chăm sóc người có công mà mở rộng đến việc tổ chức chăm sóc các đối tượng đơn côi, gia đình không có điều kiện chăm sóc ngoài xã hội.

* Sáng 6.2, đồng chí Phan Cao Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, nhân dân các xã Đắk Mang và Bók Tới cùng một số gia đình chính sách tại xã Đắk Mang và thị trấn Tăng Bạt Hổ (huyện Hoài Ân). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Cao Thắng lưu ý lãnh đạo các địa phương tiếp tục rà soát, hỗ trợ kịp thời các hộ còn khó khăn, tuyệt đối không để hộ nào thiếu ăn trong dịp Tết; tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh cho bà con trong Tết Mậu Tuất. Cũng trong dịp này, Ủy ban Dân tộc tỉnh đã tặng quà cho một số thôn thuộc các xã đặc biệt khó khăn của huyện Hoài Ân.

* Sáng 6.2, đồng chí Võ Vinh Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết BVĐK khu vực Bồng Sơn, 2 xã đặc biệt khó khăn và một số gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Hoài Nhơn. Tại BVĐK khu vực Bồng Sơn, sau khi nghe báo cáo tình hình chung và kế hoạch đảm bảo công tác khám chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí Võ Vinh Quang biểu dương những nỗ lực của Bệnh viện, chúc Tết toàn thể cán bộ, y, bác sĩ, đồng thời mong muốn Bệnh viện tiếp tục vượt lên khó khăn, phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chăm lo sức khỏe cho nhân dân. Tại hai xã Hoài Thanh và Hoài Mỹ, đồng chí Võ Vinh Quang ghi nhận những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hai xã; đồng thời đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể của hai xã có kế hoạch tổ chức tốt các hoạt động đón Tết cho nhân dân; đặc biệt, cần quan tâm đến các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đến thăm, chúc Tết và tặng quà Tết cho 3 gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Hoài Nhơn, đồng chí Võ Vinh Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến, hy sinh của các cá nhân, gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, đồng chí Võ Vinh Quang chúc mọi người dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đón Tết đầm ấm, vui tươi.

* Ngày 6.2, đồng chí Phan Phi Hổ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và trao tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phù Mỹ bị thiệt hại trong các đợt lũ lụt vừa qua. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phan Phi Hổ ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đoàn đã trao tặng 70 suất quà cho các hộ gia đình thuộc địa bàn các xã Mỹ Lợi, Mỹ Đức, thị trấn Bình Dương (huyện Phù Mỹ). Dịp này, đồng chí Phan Phi Hổ cũng đến thăm, tặng quà một số hộ gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn ở Phù Mỹ. 

* Chiều 6.2, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết các xã đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hoài Nhơn. Tại hai xã Tam Quan Nam và Hoài Sơn, đánh giá cao việc các địa phương chủ động xây dựng kế hoạch vui Xuân đón Tết cho đồng bào, đảm bảo ANTT, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh yêu cầu địa phương tập trung chăm lo đời sống nhân dân, đảm bảo không có hộ thiếu ăn, không có nhà ở trong dịp Tết. Cùng ngày, Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nay (91 tuổi, xã Tam Quan Nam) và bà Nguyễn Thị Như (81 tuổi, ở xã Hoài Sơn) - người có công với cách mạng. Tại các gia đình, đồng chí ân cần hỏi thăm hoàn cảnh gia đình, bày tỏ lòng biết ơn trước hy sinh của hai bà với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời chúc hai gia đình năm mới an khang thịnh vượng, đón Tết an vui.

* Ngày 6.2, đồng chí Võ Đình Thú - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các cơ quan, đơn vị: Phòng Cảnh sát cơ động (CA tỉnh), Công ty Môi trường đô thị Quy Nhơn, Xí nghiệp xe buýt Quy Nhơn, Trung tâm Y tế TX An Nhơn, Trạm V75 – Binh chủng thông tin, Đài phát sóng Vũng Chua (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh), Làng trẻ em SOS Quy Nhơn.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Đình Thú đã biểu dương những nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tập thể cơ quan, đơn vị trong năm qua, góp phần đóng góp chung vào những chuyển biến tích cực của KT-XH tỉnh nhà. Đồng thời ghi nhận kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc gây ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động được nêu ra để chuyển đến các cấp lãnh đạo, những cơ quan có liên quan.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật