|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc thọ các cụ cao tuổi ở thị xã An Nhơn

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10), chiều 27.9, Đoàn đại biểu do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà, mừng thọ các cụ tròn 90 tuổi, 100 tuổi ở thị xã An Nhơn.

Phó Chủ tịch Mai Thanh Thắng chúc thọ cụ Nguyễn Văn Gia.


Đó là các cụ vừa tròn 90 tuổi như: Lê Thị Nhạn (ở KV Bằng Châu, phường Đập Đá), Nguyễn Cửu Khôi (KV Đông Phương Danh, phường Đập Đá), Nguyễn Văn Gia, Trương Thị Gần (cùng ở KV Cẩm Tiên, phường Nhơn Hưng) và hai cụ vừa tròn 100 tuổi như: Nguyễn Thị Bảy (KV Kim Châu, phường Bình Định), Nguyễn Thị Hương (KV Mai Xuân Thưởng, phường Bình Định).

 

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Mai Thanh Thắng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ noi theo, là chỗ dựa tinh thần, động viên, khích lệ người thân và nhân dân địa phương thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, dặn dò con cháu chăm sóc, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ, đề nghị lãnh đạo địa phương quan tâm đến người cao tuổi. Các cụ đều rất xúc động, cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước dành cho người cao tuổi.

 

Trước đó, ngày 26.9, đại diện Sở LĐ-TB&XH và các sở, ban, ngành cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ cao tuổi ở huyện Phù Mỹ.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật