|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo cho tàu thuyền tránh bão Krosa

Tỉnh Bình Định, hiện toàn tỉnh có hơn 7.300 phương tiện đang hoạt động trên biển.

Ảnh minh họa

Trước diễn biến của cơn bão Krosa, các tỉnh ven biển miền Trung đang tổ chức kiểm đếm và thông báo diễn biến, đường đi của bão để các phương tiện trên biển chủ động di chuyển khỏi vùng ảnh hưởng.

Thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định, hiện toàn tỉnh có hơn 7.300 phương tiện đang hoạt động trên biển, trong đó hơn 1 nửa hoạt động ven bờ. Riêng vùng biển quần đảo Hoàng Sa; Trường Sa có hơn 730 tàu cá với hơn 5.600 lao động. Đáng chú ý, Bình Định hiện có 33 tàu cá với gần 400 ngư dân đang hoạt động ở vùng biển phía Bắc Vĩ tuyến 15, vùng biển nguy hiểm, biển động mạnh.

Ông Phan Xuân Hải, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh Bình Định cho biết, Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh này đang tập trung thông báo và kêu gọi tàu thuyền di chuyển khỏi vùng ảnh hưởng của cơn bão: Tỉnh Bình Định đã chỉ đạo các địa phương ven biển, Bộ đội Biên phòng, chi cục khai thác bảo vệ nguồn lợi thủy sản tiến hành kiểm đếm tàu thuyền và thông báo cho các tàu thuyền đang hoạt động trên biển diễn biến của bão và hướng dẫn để người ta di chuyển hợp lý để tránh bão kịp thời.

Theo vov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật