|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc tết nhân Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014

Chiều 27-1, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Định đã tổ chức gặp mặt chúc Tết các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại Quốc hội tỉnh; Lê Hữu Lộc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, đoàn thể và các lực lượng vũ trang trong tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Tỉnh Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Thiện đã chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh và các doanh nghiệp lời chúc năm mới sức khoẻ, an khang, thịnh vượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014.

 

Năm 2013 vừa qua, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đã vượt qua những thử thách và đạt được những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, tỉnh Bình Định tiếp tục duy trì được tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế ở mức hợp lý với tổng sản phẩm địa phương (GDP) tăng 8,56%. Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm 2014, tỉnh Bình Định tiếp tục thực hiện các giải pháp lớn để đạt được các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh - quốc phòng mà HĐND tỉnh đã đề ra; phấn đấu đạt mức tổng sản phẩm địa phương (GDP) tăng từ 9% đến 9,5%. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý, trước mắt, trong dịp Tết Nguyên đán Giáo Ngọ, các cấp, các ngành, các địa phương cần tổ chức cho nhân dân đón Tết Nguyên đán vui tươi, tiết kiệm, an toàn; giúp đỡ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ đồng báo dân tộc thiểu số, người già cô đơn có điều kiện vui xuân, đón Tết. Đồng thời, quan tâm chăm sóc tốt lúa và hoa màu, phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết; chú trọng công tác phòng chống dịch; khám chữa bệnh; tấn công, trấn áp tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; kiềm chế tai nạn giao thông...

 

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện cũng lưu ý các sở, ngành, địa phương sau Tết tập trung triển khai các dự án giao thông, du lịch trọng điểm, nhất là khẩn trương triển khai hoàn chỉnh dự án khả thi tổ hợp lọc hóa dầu tại Khu kinh tế Nhơn Hội để trình Thủ tướng Chính phủ.

 

Tin và ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật