A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh họp báo về tình hình kinh tế - xã hội năm 2015

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 29/1, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chủ trì buổi họp báo với các cơ quan báo chí về tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 (ảnh) .

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng  đã thông báo cho các nhà báo về tình hình KT-XH của tỉnh trong năm 2015 và những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH trong thời gian đến. Theo Chủ tịch UBND tỉnh, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới phục hồi chậm và kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy thuận lợi, triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH đạt nhiều kết quả khả quan. Tổng sản phẩm địa phương (GDP) tăng 9,51% (kế hoạch tăng 9,5%). Các hoạt động văn hóa - xã hội tiếp tục có sự chuyển biến tích cực, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống của đại bộ phận nhân dân trong tỉnh cơ bản ổn định; quốc phòng - an ninh được giữ vững.

Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của báo giới, tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các địa phương nghiêm túc thực hiện quy định của UBND tỉnh về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật