|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy định giảm mức đóng góp Quỹ Phòng chống thiên tai đối với các tổ chức kinh tế hạch toán độc lập

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 926/QĐ-UBND về việc giảm mức đóng góp Quỹ Phòng chống thiên tai đối với các tổ chức kinh tế hạch toán độc lập trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa

Theo đó, đối tượng được giảm đóng góp Quỹ Phòng chống thiên tai là Tổ chức kinh tế hạch toán độc lập được thành lập và hoạt động trên địa bàn tỉnh được miễn, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp thì được giảm nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai.

Mức giảm nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai: Đối với tổ chức kinh tế hạch toán độc lập được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp thì được giảm 40% mức nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai; Đối với tổ chức kinh tế hạch toán độc lập được giảm 50% thuế thu nhập doanh nghiệp thì được giảm 20% mức nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai.

Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh căn cứ vào báo cáo tài chính năm gần nhất của doanh nghiệp và hồ sơ xin giảm nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai. Hồ sơ xin giảm nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai gồm: đơn đề nghị được giảm nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai; văn bản xác nhận của cơ quan thuế là đơn vị được miễn, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp; Giấy chứng nhận đầu tư của doanh nghiệp; Cuối tháng 4 hàng năm, Cục thuế tỉnh có trách nhiệm cung cấp số liệu các doanh nghiệp được miễn, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp cho Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh để làm căn cứ điều chỉnh kế hoạch thu.

Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Quỹ Phòng chống thiên tai tỉnh tổng hợp trình UBND tỉnh quyết định mức giảm đóng góp Quỹ Phòng chống thiên tai đối với các tổ chức kinh tế hạch toán độc lập trên địa bàn tỉnh.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật