A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BĐBP tỉnh trao quân hàm cho sĩ quan năm 2024

Chiều 23.5, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức lễ trao quân hàm cho 50 cán bộ, sĩ quan trong BĐBP tỉnh năm 2024.

Trong đó, có 7 đồng chí được trao quyết định thăng quân hàm trung tá, 5 đồng chí thăng quân hàm thiếu tá, 10 đồng chí thăng quân hàm đại úy, 17 đồng chí thăng quân hàm thượng úy, 10 đồng chí thăng quân hàm trung úy và 1 quân nhân chuyên nghiệp giữ chức danh sĩ quan nâng bậc lương.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao quyết định thăng quân hàm cho các sĩ quan cấp trung tá và thiếu tá.

Đặc biệt, trong số 50 đồng chí được thăng quân hàm đợt này có 26 đồng chí được thăng quân hàm trước thời hạn vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Lĩnh, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh, chúc mừng các sĩ quan được thăng quân hàm, nâng lương lần này. Đồng thời, khẳng định đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đối với những thành tích, sự nỗ lực, phấn đấu, cống hiến của các cán bộ trong thời gian qua và mong muốn mỗi cán bộ, sĩ quan, nhất là sĩ quan trẻ phải luôn luôn phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, tiếp tục phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ; không ngừng học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và tác phong công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.


Tác giả: Công Cường
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật