|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính

(binhdinh.gov.vn) - Tại Quyết định số 3769/QĐ-UBND ngày 11/9/2021, Chủ tịch UBND tỉnh công bố Danh mục 01 thủ tục hành chính (TTHC) sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông được phê duyệt phương án đơn giản hóa (rút ngắn thời gian giải quyết) theo Quyết định số 3618/QĐ-UBND ngày 31/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Ảnh minh họa

Theo đó, sửa đổi, bổ sung TTHC:Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (cấp tỉnh)”.

Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn.

Ngoài ra, TTHC trên còn được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích.

Quyết định này sửa đổi Quyết định số 2417/QĐ-UBND ngày 19/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh công bố Danh mục TTHC sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông./.

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật