A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính

(binhdinh.gov.vn) - Tại Quyết định số 4377/QĐ-UBND ngày 26/10/2020, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Danh mục 02 thủ tục hành chính (TTHC) sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định theo Quyết định số 1628/QĐ-BTTTT ngày 24/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo Quyết định này, 02 TTHC được sửa đổi, bổ sung gồm:

1) Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính

Thời hạn giải quyết: Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

2) Cấp lại Giấy phép bưu chính khi hết hạn

Thời hạn giải quyết: Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Quyết định này bãi bỏ 02 TTHC trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định đã công bố tại Quyết định số 2417/QĐ-UBND ngày 19/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật