A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn phòng UBND tỉnh thông báo hủy hoạt động kiểm tra kiểm tra công tác triển khai, thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ tại các địa phương cấp xã trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Văn phòng UBND tỉnh đã ban hành Thông báo số 214/TB-VPUBND ngày 10/5/2020 hủy hoạt động kiểm tra kiểm tra công tác triển khai, thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP tại các địa phương cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa (Nguồn: baobinhdinh.vn)

Theo nội dung Thông báo nêu trên, ngày 27/4/2021, Văn phòng UBND tỉnh có Thông báo số 195/TB-VPUBND về thời gian tiến hành kiểm tra công tác triển khai, thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ tại Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Để đảm bảo an toàn cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh trước diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương cấp tỉnh trong cả nước; Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo hủy hoạt động kiểm tra tại UBND các xã, phường, thị trấn theo nội dung Thông báo nêu trên.

Đồng thời, đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương hoàn thành việc xây dựng “Báo cáo kết quả thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính”.

Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh đã hoàn thành công tác kiểm tra tại UBND các xã thuộc địa bàn các huyện Tuy Phước, Tây Sơn và Phù Mỹ./.

Lê Dũng Linh


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật