A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết - ông Nguyễn Kiếm, sinh năm 1934

Tòa án nhân dán thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bỉnh Định thông báo cho ông Nguyễn Kiếm, sinh năm 1934; Nơi cư trú trước khi biệt tích: Khu phố Phụng Du 2, phường Hoài Hảo, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông Kiếm biệt tích từ năm 1972 cho đến nay không có tin tức gì. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không biết ông Kiếm còn sống hay đã chết. Nay ông Kiếm ở đâu, liên hệ Tòa án nhân dân thị xã Hoài Nhơn (địa chỉ: 2693 Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số diện thoại: 02563.761192) để giải quyết việc bà Vô Thị Sao yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết.

Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng, phát thông tin lần đầu tiên, nếu ông Kiếm không có mặt thì Tòa án nhân dân thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.


Tác giả: Trần Nguyễn Ngọc Thanh

Tin liên quan

Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết ( Cha ông Lừng Văn Hoài là ông Lừng Văn Kỳ, sinh năm 1932 nơi cư trú trước khi biệt tích : Thôn An Dưỡng 2, xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định nay là khu phố An Dưỡng 2, phường Hoài Tân, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Bỏ nhà đi từ năm 1968, gia đình nhiều lần tìm kiếm nhưng không có tin tức gì của ông Kỳ là còn sống hay đã chết. Nay ông Hoài yêu cầu tuyên bố ông Lừng Văn Kỳ là đã chết)

Tin nổi bật Tin nổi bật