A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuốn hút với teqball trên bãi biển Quy Nhơn

Từ ngày 6 - 9.6, tại bãi biển Quy Nhơn (khu vực gần Tượng đài Chiến Thắng), Giải Teqball Thế giới 2024 diễn ra với sự tham dự của 115 VÐV đến từ 52 quốc gia trên thế giới, tranh tài ở các nội dung đôi nam nữ, đơn nam, đôi nam.

Khu vực thi đấu Giải Teqball Thế giới năm 2024 tại bãi biển Quy Nhơn.

Teqball mới ra đời và phổ biến trên thế giới trong 10 năm qua. Môn thể thao này du nhập vào Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng cũng chủ yếu phát triển ở TP Hồ Chí Minh.

Trong sáng khai mạc (6.6), các VĐV tranh tài ở nội dung đôi nam nữ.

Kỹ thuật bắt bước 1 rất quan trọng ở môn teqball, nhất là ở nội dung đôi, bởi nó ảnh hưởng đến những tình huống tấn công tiếp theo của đồng đội.

Phong trào chơi teqball lan rộng và phát triển khá nhanh ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng do thời gian làm quen và số lượng giải đấu chưa nhiều, trình độ VĐV giữa các quốc gia có sự chênh lệch khá lớn.

Nhiều VĐV thể hiện kỹ thuật điêu luyện, đặc biệt là với những cú tung móc dứt điểm.

- Trong ảnh: VĐV Thái Lan tung móc bóng gọn gàng và uy lực không khác gì những VĐV cầu mây.

VĐV chăm chút từng pha phát bóng, nhằm tạo độ khó cho đối phương.

Khán giả Quy Nhơn và du khách lần đầu tiên được xem một giải teqball thế giới tại Việt Nam.

Niềm vui của đôi VĐV người Áo sau khi giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên.

Trong các trận đấu ở Giải Teqball Thế giới 2024, điều này thể hiện khá rõ, khi một số VĐV tỏ ra vượt trội hơn và giành chiến thắng chóng vánh. Tuy nhiên, cũng có một số trận đấu diễn ra gay cấn, các đội giằng co từng điểm một, tạo nên sức hấp dẫn và kịch tính. Sau đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Bình Định ghi nhận ngày đầu tiên diễn ra giải (6.6).


Tác giả: NGUYỄN DŨNG
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật